Giữ gìn môi trường làm việc chung, đảm bảo các bạn đều cảm thấy thoải mái khi làm việc
- Không nghe các cuộc gọi điện thoại riêng trong văn phòng, ra khỏi khu vực làm việc trước khi nghe.
- Không nói bậy hay ăn mặc bất lịch sự tại nơi làm việc
- Không kêu ca than vãn lan truyền cảm xúc tiêu cực cho người khác tại nơi làm việc. (Nếu muốn than thở xả stress có thể rủ nhau ra ngoài để nói chuyện)
- Nói xấu đồng nghiệp hoặc khách hàng
- Hết giờ làm vẫn ở lại cười đùa với nhau gây ồn ào ảnh hưởng tới các bạn khác.
Tôn trọng môi trường làm việc
- Gọi khách là nó, con này, thằng kia,v.v... (Đại khái là các từ ngữ kèm tôn trọng.
- Nói xấu khách hàng
- Hết ca không dọn dẹp vệ sinh chỗ ngồi sạch sẽ ảnh hưởng tới ca sau.
- Ăn uống xong không rửa bát dọn dẹp
- Ca tối hết ca không thực hiện đúng quy trình kết thúc ca tối (bàn giao cơ sở vật chất, tắt chuông và sạc pin các máy, đóng cửa phòng, tắt hết đèn, điều hòa 2 tầng, khóa cổng, vứt rác). Xem