TRÁCH NHIỆM KỶ LUẬT BỘ PHẬN SALE ONLINE

1. Nội quy của bộ phận update tại

Quy định Sale Online

Dưới đây chỉ là trình bày trực quan về luật cho các bạn dễ nhớ, tránh tối đa vi phạm nên có thể chưa update hết

2. Sau nội quy của bộ phận, tất cả đều có trách nhiệm tuân thủ Kỷ luật chung của hệ thống

Các lỗi mà khi vi phạm có thể dẫn đến các hành vi gian lận khi không được kiểm soát chặt

PHÒNG CHỐNG GIAN LẬN

500

K

Các lỗi mà khi vi phạm có thể dẫn đến thất thoát tài sản của tổ chức nếu không được kiểm soát chặt

PHÒNG CHỐNG THẤT THOÁT

200

K

Các vi phạm về gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc chung về tiếng ồn, vệ sinh, kém văn minh...

GIỮ MÔI TRƯỜNG CHUNG

100

K

: BIÊN BẢN NẶNG :

500

K

PHÒNG CHỐNG GIAN LẬN

  • Ghi sai trạng thái thực của đơn sau khi gọi với bất cứ lý do gì
  • Chắc chắn rằng mình báo hủy đúng đơn, đúng lý do hủy của khách
  • Kết nối hay liên hệ với khách không phải bằng tài nguyên hệ thống (ví dụ sđt cá nhân, nick cá nhân, đồng ý đọc khi khách hỏi số cá nhân...)

Chú ý: đây chỉ là các luật để phòng chống gian lận, trường hợp phát hiện ra gian lận vẫn tính bổ sung luật Gian lận (phạt gấp 10 lần giá trị + đuổi việc không lương) như bình thường

: BIÊN BẢN VỪA :

200

K

PHÒNG CHỐNG THẤT THOÁT

  • Hẹn ngày giao hàng sai quy định
  • Chốt đơn ok nhưng không vào đơn trên nhanh.vn
  • Đối với admin, sót đơn FACE/SITE không vào biểu mẫu để Telesale gọi
  • Các hành vi kém trách nhiệm hay thái độ kém có thể gây mất khách ngoài phạt kỷ luật 200k còn bị giữ lại phần lương tương đương giá trị khách từng mua hàng - cho tới khi khách trở lại mua hàng
  • Hàng hóa tại Kim Ngưu sau khi xem xong cất lại tủ. Test sản phẩm cẩn thận tránh gây hư hỏng (nếu hỏng cần báo lại ngay)

Chú ý: dưới đây chỉ là các luật để phòng chống thất thoát, trường hợp bị thiệt hại vẫn áp dụng bổ sung luật bù đắp thiết hại (bồi thường giá trị tổn thất) như bình thường

: BIÊN BẢN NHẸ :

100

K

GIỮ MÔI TRƯỜNG CHUNG

Giữ gìn môi trường làm việc chung, đảm bảo các bạn đều cảm thấy thoải mái khi làm việc

  • Không nghe các cuộc gọi điện thoại riêng trong văn phòng, ra khỏi khu vực làm việc trước khi nghe.
  • Không nói bậy hay ăn mặc bất lịch sự tại nơi làm việc 
  • Không kêu ca than vãn lan truyền cảm xúc tiêu cực cho người khác tại nơi làm việc. (Nếu muốn than thở xả stress có thể rủ nhau ra ngoài để nói chuyện)
  • Nói xấu đồng nghiệp hoặc khách hàng
  • Hết giờ làm vẫn ở lại cười đùa với nhau gây ồn ào ảnh hưởng tới các bạn khác.

Tôn trọng môi trường làm việc

Tôn trọng khách hàng

  • Gọi khách là nó, con này, thằng kia,v.v... (Đại khái là các từ ngữ kèm tôn trọng.
  • Nói xấu khách hàng

Giữ gìn vệ sinh

  • Hết ca không dọn dẹp vệ sinh chỗ ngồi sạch sẽ ảnh hưởng tới ca sau. 
  • Ăn uống xong không rửa bát dọn dẹp 
  • Ca tối hết ca không thực hiện đúng quy trình kết thúc ca tối (bàn giao cơ sở vật chất, tắt chuông và sạc pin các máy, đóng cửa phòng, tắt hết đèn, điều hòa 2 tầng, khóa cổng, vứt rác).                                                                                                                                                  Xem

Quy trình kết thúc ca tối

Chúng ta đều phải chịu đựng một trong hai thứ: sự đau đớn của kỷ luật hay sự đau đớn của hối tiếc hoặc thất vọng

- JIM ROHN -

Quy trình kết thúc ca tối

  • Tắt toàn bộ các thiết bị điện, máy tính, đèn, điều hòa.
  • Tai nghe sử dụng xong để lại vị trí cũ
  • Mang theo rác của bản thân đi vứt, không để bừa bãi tại văn phòng, đồ ăn mang theo để ăn cất vào hộc tủ dưới gầm bàn máy trắng tránh chuột.
  • Đảm bảo khóa đủ hết 3 lớp cửa: cửa kính, cửa sắt và cổng.

Văn phòng Bưởi

Văn phòng Kim Ngưu

  • Tắt toàn bộ các thiết bị điện, máy tính, đèn, điều hòa.
  • Tai nghe sử dụng xong để lại vị trí cũ, hàng hóa xem xong cất lại tủ
  • Đảm bảo khóa đủ hết 3 lớp cửa: cửa kính trước, cửa kính tại bếp và cổng
  • Mang theo rác của bản thân đi vứt, lau bàn trước khi ra về nếu để dây bẩn ra bàn. Đồ ăn mang theo cất vào tủ lạnh hoặc tủ bếp tránh chuột.
  • Sạc điện thoại các máy hotline và máy CS (Người sử dụng máy cuối cùng chịu trách nhiệm)