GIỚI THIỆU

CÁC VỊ TRÍ

QUỸ PHÚC LỢI

TÂM SỰ NV

HỎI ĐÁP

LIÊN HỆ

Văn hoá nói chung làm nên niềm tự hào của mỗi dân tộc, tổ chức, cá nhân, giúp chúng ta nói không với sự kém cỏi và rẻ mạt.Văn hóa doanh nghiệp nói riêng là toàn bộ giá trị văn hóa được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp !!!!

Qua góc nhìn anh chị em nhân viên

VĂN HÓA GOMHANG

Trong công việc không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ, đôi khi sẽ có những sự cố khiến ta chững lại và cảm thấy mệt mỏi, lúc này nếu bản thân không thể giải tỏa thì sẽ khiến công việc bị đình trệ, hơn nữa còn có thể gây ảnh hưởng không tốt tới các đồng nghiệp xung quanh. Vậy nên một văn hóa quan trọng khác của team admin Gom hàng chính là có thái độ tích cực, lạc quan trong công việc.

Khi có một đầu việc mới cảm thấy khó triển khai, nếu chỉ đắm chìm trong suy nghĩ mình không làm được sẽ chỉ khiến mọi chuyện rơi vào bế tắc, cũng vô tình đặt ra giới hạn ngăn cản sự cố gắng của mỗi cá nhân trong khi vượt qua khó khăn cũng là một cách rèn luyện. Người có tinh thần lạc quan lúc này sẽ tin tưởng vào năng lực bản thân, thay đổi cách nhìn nhận vấn đề để tìm ra giải pháp và hoàn thành công việc. 

Đối với đồng nghiệp, những người làm việc cùng mình tới ⅓ thời gian mỗi ngày thì ngay từ đầu team đã nhắc nhở nhau phải đoàn kết, yêu thương, đối xử với người khác theo cách mình muốn được đối xử. Nói xấu đồng nghiệp, chia bè kéo cánh, gây rạn nứt nội bộ không giúp ta trở thành một người tử tế hơn hay làm việc hiệu quả hơn. Kể cả khi công việc có yếu tố cạnh tranh thì cũng nên trau dồi kiến thức, phấn đấu bằng thực lực chứ không so bì, ganh tị. Nếu chẳng may có mâu thuẫn thì mọi người thẳng thắn ngồi lại trò chuyện, trình bày quan điểm để dần tháo gỡ khúc mắc, tuy nhiên vẫn phải giữ thái độ tôn trọng, lựa lời nói mà trao đổi với nhau. Ngoài ra đùa vui cũng cần có chừng mực, tránh vô tình làm tổn thương đối phương. 

Trong công việc, dù mỗi ngày đều có phân công cho mỗi người nhưng mục đích vẫn là làm sao hoàn thành khối lượng công việc của một ca, không để khách

Dù bạn đã từng trải qua thời gian làm việc ở nhiều tổ chức khác nhau hay vừa bắt đầu công việc đầu tiên trong đời thì khi đến với một môi trường mới hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, khó khăn, lúc này nếu gặp phải một người hướng dẫn hời hợt, những đồng nghiệp khó tính không quan tâm đến bạn thì áp lực biết chừng nào. 

Khác với một số tổ chức luôn để nhân viên mới đọc tài liệu làm quen công việc trong những ngày đầu đi làm hay bắt đầu với những công việc kém quan trọng thì ở Gom hàng, đặc biệt là team admin, trước khi đi làm chính thức thì nhân viên mới đã được leader gửi các quy định của công ty, tài liệu hướng dẫn cơ bản, nếu có tinh thần tự giác đọc và tìm hiểu thì việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về công việc của mình để bắt đầu làm việc một cách thuận lợi hơn. 

Bên cạnh việc để bạn tự chủ động tìm hiểu thì Gom hàng cũng sắp xếp nhân viên cũ training trực tiếp các đầu việc với một tốc độ hợp lý, xét cho cùng không phải ai mới bắt đầu cũng có thể thành thục nắm bắt công việc ngay và có những việc phải bắt tay vào làm bạn mới biết mình hiểu hay chưa hiểu ở chỗ nào. Bạn cũng không cần phải ái ngại nếu đã suy nghĩ tìm tòi nhưng vẫn có điểm còn chưa thông suốt, ngoài người hướng dẫn trực tiếp support thì các thành viên khác trong team cũng sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn nếu họ có thể. Đừng nghĩ mình sẽ làm phiền người khác khi hỏi quá nhiều, thời điểm mới đi làm luôn là thời điểm có nhiều thắc mắc nhất nên mạnh dạn hỏi han sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn, mọi người cũng sẽ đánh giá cao tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức của bạn. 

Ngoài ra, nếu trong quá trình làm việc có vô tình mắc lỗi thì bạn cũng sẽ được mọi người nhắc nhở, chỉ ra phần sai sót và phương hướng giải quyết với một thái độ tôn trọng, không quát nạt, hách dịch, việc này giúp bạn không có cảm giác mình đang bị bắt lỗi một cách vô cớ hay bị chèn ép vì là người mới. Nếu bạn cố gắng tiếp thu để rút kinh nghiệm và tiến bộ hơn thì không có gì phải lo lắng. Nỗ lực cá nhân đi cùng với sự giúp đỡ, sẻ chia của tập thể, tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung là để công việc được hoàn thành một cách tốt nhất.

Nếu gặp phải khách hàng chậm tiếp thu thông tin hay khó tính, đặc biệt trong những trường hợp khách khiếu nại không hợp tác, thay vì nổi nóng, tỏ ra thiếu kiên nhẫn để rồi xử lý không thỏa đáng khiến khách có ấn tượng xấu với Gom hàng rồi kêu ca, phàn nàn về khách gây lãng phí thời gian một cách vô ích, tiêu hao năng lượng của chính mình, lại còn tạo ra một bầu không khí tiêu cực, ảnh hưởng đến tâm trạng của đồng nghiệp thì người có thái độ tích cực đặt mình vào vị trí của khách hàng, suy nghĩ về nguyên nhân tại sao họ lại cư xử như vậy, khi đã hiểu được cảm xúc của khách hàng rồi thì sẽ có thể tìm ra cách tư vấn khéo léo hơn để xoa dịu và thuyết phục khách. Thêm vào đó thì chính sách của Gom hàng cũng không hề cứng nhắc, nếu hỗ trợ hết sức theo chính sách mà khách vẫn chưa hài lòng thì hoàn toàn có thể trao đổi với cấp trên để tùy trường hợp mà có hướng xử lý linh hoạt hơn. 

Có một tinh thần lạc quan và vui vẻ, lan truyền năng lượng tích cực cũng giúp môi trường làm việc trở nên bớt căng thẳng, mỗi ngày đi làm đỡ cảm giác nặng nề. 

hàng phải chờ đợi lâu, thế nên sau khi hoàn thành phần việc của mình thì mỗi bạn cũng quan sát xem các bạn khác trong team có cần hỗ trợ gì không để kịp thời giúp đỡ, không việc mình mình làm còn đâu mặc kệ, dẫn đến tồn đọng công việc đẩy cho ca sau. Như vậy hiệu quả công việc sẽ được nâng cao mà cũng giúp tăng khả năng làm việc nhóm.

Ngoài việc trợ giúp nhau trong công việc thì team cũng không thiếu những buổi liên hoan, những kế hoạch đi chơi xa để mọi người thêm hiểu và thân thiết với nhau hơn. Tất cả cùng nỗ lực xây dựng nên một team đoàn kết, vững mạnh, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thách thức.

Điều gì khác biệt trong cách ứng xử của mọi người so với các tổ chức khác tạo nên văn hoá của con người tại Gomhang? Chúng ta hãy cùng xem câu trả lời của các Gommer nào!

Văn hóa ứng xử là một phần quan trọng của văn hóa công ty, đó là cách thức giao tiếp và đối xử giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa cấp dưới với cấp trên, giữa nhân viên đồng cấp với nhau, giữa nhân viên với khách hàng và thái độ của con người đối với công việc. 

Mỗi cá nhân đều có những nét tính cách, suy nghĩ, lối sống khác nhau nên việc hòa hợp, gắn kết ban đầu thật không dễ dàng, vì thế xây dựng các quy tắc ứng xử sẽ giúp các mối quan hệ trong nội bộ được duy trì và thêm phần gắn bó, tránh được những mâu thuẫn và xung đột không đáng có, đồng thời tạo ra một môi trường nề nếp, văn minh, chuyên nghiệp, giúp các cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng của mình và đóng góp cho sự phát triển bền vững của tổ chức. 

Bên cạnh đó, mỗi công ty lại xây dựng văn hóa ứng xử riêng sao cho phù hợp với chính họ nên văn hóa ứng xử cũng tạo nên bản sắc riêng của công ty, giúp tạo dựng thương hiệu cũng như nâng cao uy tín của công ty trong mắt khách hàng. Ngoài những văn hóa cốt lõi của Gom hàng thì team admin cũng có một số nét văn hóa ứng xử phù hợp khác, góp phần giúp hoàn thiện văn hóa chung.

Hà My (Admin)

Vũ Long (KHO)

Kết lại : Được đứng trong hàng ngũ Gomhang và kề vai sát cánh cùng những anh em Gom sẽ là những kỉ niệm đẹp đẽ và vui vẻ nhất trong suốt quãng đường thanh xuân của tôi và mọi người trong tập thể này.

 1) Chủ nghĩa cá nhân hay tính ích kỉ,việc gì cũng nghĩ đến lợi ích riêng của mình trước,mà không nghĩ đến mọi người không thể tồn tại lâu dài và Gomhang luôn nói không với tư tưởng này.Đề cao tinh thần tập thể cùng đi lên vì mục tiêu chung là trách nhiệm hàng đầu của mỗi thành viên trong bộ máy của mình và các anh em lãnh đạo,mỗi anh em Gomhang đã và đang phấn đấu từng ngày.Tinh thần tập thể được phát huy trong công việc như là cùng nhau lên kế hoạch đóng góp xây dựng ý tưởng để hoàn thành công việc được cấp trên giao.Hết giờ làm tinh thần tập thể được phát huy qua các hoạt động party ăn uống,văn nghệ lành mạnh của công ty hay những trận bóng rực lửa, những trận bia sau giờ bóng lăn của anh em đội bóng Gomhang với mục tiêu :"Đá là chính,nhậu là chủ yếu" nhất là trong những ngày hè nóng bức như này :v

2) Nguy hiểm hơn chủ nghĩa cá nhân là lợi ích nhóm hay nhóm lợi ích.Nếu xét về một mặt nào đó thì lợi ích nhóm cũng có mặt tích cực nếu nó chính đáng và không gây mâu thuẫn với các nhóm khác,bộ phận khác.Lợi ích nhóm tiêu cực như là 1 nhóm chơi với nhau,cấu kết bao che cho nhau để đạt được mục đích,không vì lợi ích chung của cả 1 tập thể.Rất may ở Gomhang trước đây cũng có những nhóm kiểu như này nhưng được phát hiện sớm và cho về nhà nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến mục tiêu chung của cả 1 tập thể bên mình là đoàn kết và cùng nhau phát triển !!!

3) Đức tính trung thực là một trong những phẩm chất quan trọng nhất tạo nên một con người chân chính và Gomhang luôn đề cao đức tính này.Con người không ai là hoàn hảo cả và ai cũng có lúc mắc lỗi sai nhưng cách cư xử sau khi mắc lỗi sai cũng phần nào nói lên tính cách của con người ý.Tôi cũng mới trải qua tình huống này với nhân viên cũ của kho nên nhân bài viết này cũng muốn kể qua cho mọi người.Cậu nhân viên cũ này tôi cứ gọi là X .Vào một ngày đẹp trời thấy tiền rơi xuống đất gần bàn tôi ngồi,mà lại là tờ 500k của 1 bạn nhân viên kho hôm ý cầm tiền để đi sửa xe nên ông X này ông ý vội đút luôn vào túi không thì tiền bay mất lại phí.Cậu kia mất tiền nên nhờ tôi check hộ camera và lúc tôi biết được thủ phạm tôi đã cho cơ hội để nói ra sự thật vì tính tôi cũng thương người,nghĩ nhà nó cũng nghèo chắc lúc ý nảy lòng tham thôi nếu nhận lỗi luôn có thể tôi sẽ cho nó 1 cơ hội.Nhưng nó nhất quyết không nhận nên tay tôi vung lên thế nào mà lại trúng vào mặt nó.Hôm sau tôi chưa kịp cho nó nghỉ thì đã không thấy nó đi làm nữa rồi.Nghĩ lại cũng thấy thương nó dại dột nhất thời khi công việc đang thuận lợi và thương cả chính tôi nữa vì ngày trước đã tin tưởng nó như thế.Có người đã từng nói :"Trung thực mà không hiểu biết thì yếu ớt và vô dụng,còn hiểu biết mà không trung thực thì thật nguy hiểm và đáng sợ.Còn những người trung thực và hiểu biết sẽ là những người viết nên lịch sử của chính mình" Qua câu truyện trên nhìn lại Gomhang vẫn luôn thành thực với khách hàng qua chính sách "Quảng cáo trung thực" : Bài viết nêu rõ nhược điểm của sản phẩm,chất liệu và thông tin rõ ràng,hướng dẫn sử dụng chu đáo.Video quay thật,ảnh chụp thật -full chi tiết không có điểm mù.Bán hàng,chăm sóc khách hàng tư vấn trung thực !!! Hay như một vài câu chuyện tôi được biết là trong một tập thể nói chung và Gomhang nói riêng sẽ có một vài thành phần xấu luôn trục lợi,gian dối nhưng vẫn còn đó những con người sống thành thật và sẵn sàng đứng lên tố cáo những hành vi này để làm trong sạch bộ máy và đó là một điều rất đáng quý.Sống thật với người và với chính mình,cư xử đàng hoàng tử tế là mục tiêu để Gomhang ngày càng phát triển mạnh hơn nữa

4) Như bài viết trên tôi vừa nêu thì bao che,vô cảm cho những hành động xấu là điều không chấp nhận được trong văn hóa của Gomhang.Tùy theo mức độ sai phạm của người mắc lỗi mà đưa ra hình thức kỉ luật hợp lý là điều không thể thiếu để đảm bảo thành công cho bất cứ tổ chức cá nhân hay doanh nghiệp nào !!!

5) Tình trạng nói xấu sau lưng thì hầu như ở đâu cũng có nhất là với dân công sở,văn phòng.Thay vì nói xấu sau lưng sao chúng ta không ngồi xuống nói ra hết với nhau nhỉ.Hoặc với cấp trên nếu ngại gặp trực tiếp không nói được thì có thể inb trực tiếp hoặc vào hòm thư góp ý ẩn danh của Gom.Cấp trên luôn lắng nghe những đóng góp tích cực và tất nhiên sẽ có thưởng cho những ý kiến,giải pháp tốt giúp bộ máy ngày càng phát triển.Đây là văn hóa góp ý và lắng nghe,một trong những điều tạo nên sự khác biệt trong văn hóa của Gomhang và các doanh nghiệp khác.

6) Trong thời đại hiện nay smart phone dần trở thành vật bất ly thân với mỗi người.Bắt kịp với đà tăng trưởng của thị trường smart phone thì các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại mọc lên như nấm sau mưa.Có rất nhiều lựa chọn để người tiêu dùng tìm đến với các cửa hàng lớn hay các cửa hàng bình dân hoặc các shop bán hàng online nhưng điểm khác biệt để tôi hay những khách hàng khác tìm đến với thương hiệu Gomhang có thể kể đến như : Bảo hành giá bán với từng sản phẩm bán ra,hỗ trợ đổi trả hàng hóa miễn phí 100% trong 8 ngày nếu khách hàng k ưng ý về sản phẩm,trợ giá 50% sản phẩm khi đổi sản phẩm trong vòng 6 tuần hay 10% trong vòng 8 tháng bất kể lý do.Và điểm đáng ghi nhận nhất của doanh nghiệp này tạo nên sự khác biệt là chế độ bảo hành 12 tháng đối với tất cả mặt hàng điện tử.Rất hiếm cơ sở phụ kiện nào làm được thường là chỉ bảo hành 3 tháng,6 tháng nhưng Gomhang vẫn luôn đồng hành cùng sự rủi ro về sản phẩm với khách hàng trong một thời gian tương đối dài,đây là 1 điểm rất đáng ghi nhận để mang đến sự an tâm tuyệt đối.Ngoài ra còn các chính sách giảm giá 5% khi khách hàng mua 2 sản phẩm trở lên,giảm giá cộng dồn với tất cả khuyến mại khác bao gồm khuyến mại vàng và cộng dồn thẻ thành viên và rất nhiều chính sách khác !!!!

- TRÁCH NHIỆM
    Dám nói - dám làm , dám nhận việc - dám chịu trách nhiệm
Tại sao nhưng nội quy, quy định ở đâu cũng có, có thể ở Gomhang còn rất nặng, thì tại sao Nhân viên vẫn tiếp tục gắn bó,..
Nội quy quy định đưa ra để cho mọi người thành nền nếp và tổ chức có quy củ, nhưng nó cũng là 1 thước đo để đánh giá xem những thành viên đó có dám chịu trách nhiệm với những việc làm sai của mình hay không, hay là thấy phạt nặng quá mà từ bỏ. Chịu trách nhiệm ở đây giúp con người trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống.
Trách nhiệm đối với khách hàng thì mình có 1 câu chuyện xảy ra lâu ra mà nhắc lại với anh khách hàng thì 2 anh em nhìn nhau cười mỗi lần ra mua hàng :))

- CHĂM CHỈ
Không nghỉ thứ 7 CN , không nghỉ lễ Tết , làm việc từ 8h -22h mặc dù những ngày đó có thể vắng khách. Hệ thông sẵn sàng chịu phí để duy trì văn hóa chăm chỉ. Đó là Gomhang
Văn hóa này không chỉ để khách thấy mình luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi , mà đó còn cho thấy nhân viên gomhang khá chăm chỉ như câu nói " có làm thì mới có ăn, không làm mà muốn ăn thì ..." :))
Ví dụ như công việc bán hàng, đơn thuần không chỉ bán hàng mà thời gian rảnh rỗi tìm công việc như chăm sóc hình ảnh cửa hàng, post bài, tìm hiểu thêm công nghệ,..nó giúp cho ca làm trở nên bớt nhàm chám, giúp ích cho công việc bán hàng sau này, tạo cho bản thân thói quen không bị lười nhát.


- ĐÀNG HOÀNG :
    Có lẽ tiêu chí này hầu bất cứ doanh nghiệp tổ chức nào cũng là điều cốt lõi, nhất là trong ngành dịch vụ để khách hàng có thể tin tưởng, gắn bó. Nhưng đối với Gomhang văn hóa này không chỉ dừng lại là hệ thống đối với khách hàng mà nó xoay quanh nhau : 
  Nhân viên - Hệ thống - Khách hàng

Hệ thống - Khách hàng :
Luôn luôn quảng cáo trung thực về chất lượng sản phẩm, luôn kịp thời lắng nghe đóng góp khiếu nại của khách hàng về chất lượng SP để khắc phục. Luôn tìm tòi cập nhật những sản phẩm mới độc,lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      VĂN HÓA tổ chức như là một chuỗi những chuẩn mực, những giá trị mà tất cả các thành viên trong tổ chức cùng chia sẻ với nhau và thực hiện, nó được xây dựng từ những ngày đầu thành lập, qua quá trình hình thành phát triển của tổ chức và tồn tại đến nay
Nó là 1 trong những vị trí, vai trò rất quan trọng trong tổ chức, nó đánh giá được sự mạnh yếu, sự phát triển của tổ chức
Gomhang cũng vậy,8 năm hình thành bắt đầu từ 1 cửa hàng phụ kiện điện thoại nằm sâu trong ngõ nhỏ đến nay là chuỗi 10 cửa hàng nằm ở 3 miền với nhiều mảng về Phụ kiện số, để phát triển đến ngày hôm nay thì văn hóa đóng góp 1 phần không nhỏ trong thành công này , văn hóa ở đây được xây dựng dựa theo những định hướng, mục tiêu chung xoay quanh 3 văn hóa chính: ĐÀNG HOÀNG - TRÁCH NHIỆM - CHĂM CHỈ

Không thể phủ nhận rằng gắn bó ở đây 4 năm mình học được rất nhiều điều, cải thiện bản thân, cải thiện kĩ năng giao tiếp, tự tin xử lý những tình huống khó, được tạo điều kiện học thêm nhiều thứ. Chúng ta có thể thấy văn hóa xây dựng con người, con người xây dựng hệ thống, chỉ cần cùng chí hướng, cùng muốn phát triển thì không sợ không đi được xa cùng nhau.

Nguyễn Khắc Chính

Chính sách luôn minh bạch rõ ràng, để làm khách hàng hài lòng nhất
Thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng sale , tặng quà trong các ngày lễ ngày sinh nhật như thay lời cảm ơn đến những khách hàng quen của mình
Hỗ trợ nhiệt tình giúp khách để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Gomhang.vn

Nhân viên - Khách hàng
Điểm khác biệt lớn nhất của nhân viên gomhang với các bên khác là 1 chữ " Thật "
Không cần phải quá câu lệ như cúi gập chào hỏi hay tư vấn 1 cách máy móc nhưng lại tích lũy được 1 lượng khách quen rất lớn,và cách làm của nhân viên đóng góp phần trong đó.
Trò chuyện với khách 1 cách rất vui vẻ, chia sẻ thật những gì mình biết , về sản phẩm thì đánh giá rõ ràng sản phẩm theo từng phân khúc khác nhau, sản phẩm dùng sơ cua với sản phẩm dùng chính nó khác nhau.
Để đem đến đúng sản phẩm phù hợp với khách hàng thì khâu tìm hiểu nhu cầu rất quan trọng, qua những câu chuyện bình thường nhân viên dần dần quen khách nhớ khách như những người bạn, điều ấy cũng là động lực gắn bó với công việc, hàng ngày đi làm được bán hàng được trò chuyện với khách. Không phải khoe chứ khách quen của tôi đông phết đấy ^^

Nhân viên - Hệ thống
Tại sao vẫn có những nhân viên gắn bó với hệ thống từ những ngày thành lập đến bây giờ ? Do lương cao ? đãi ngộ tốt ? hay do đam mê với công việc ?
Đối với tôi 1 người cũng gắn bó 4 năm rồi nó chỉ đúng 1 phần, " làm thật - ăn thật " mọi thứ đều rất rõ ràng minh bạch, phân chia năng lực rõ ràng, tiền lương minh bạch, con số KPI đều có hết, để mn nhìn vào biết mình đã làm được gì chưa làm được gì. Đãi ngộ cao chưa chắc đã tốt bằng đúng thời điểm .
Đàng hoàng thật thà nó là tiêu chí cốt lõi của hệ thống từ khâu ban đầu là tuyển dụng, nhân viên vào làm việc không đáp ứng được tiêu chí này thì cũng bay màu sớm.

Cách đây 3 năm có 1 trường hợp khách đến dán kính UV bị keo vào bút con Note 9 ( lúc đó máy mới note 9 mới ra bút còn hiếm ) , khi đó mình nhiệt tình cùng khách đi kiểm tra ở trung tâm bảo hành xem lỗi do đâu, cuối cùng xác nhận do keo vào nên gây hỏng bút, mình cùng khách đi lại mấy lần để sửa chữa cho khách. Khách ngày ấy là lần đầu tiên mua hàng nhưng thấy bên mình nhiệt tình hỗ trợ khắc phục nên cũng rất thoải mái không khó chịu gì, giờ a ấy thành VIP 5 rồi và chỉ mua phụ kiện ở cs 142 NH và yêu cầu mình dán và bán. Giờ nghĩ lại k biết nếu ngày ấy nhận định chủ quan k nhận lỗi do keo thì chắc cái mình mất nhiều hơn là được.

Trịnh Huỳnh Sin (Bán Hàng)

  Vì họ không khiến nhân viên gắn bó quá lâu được, hay nói cách khác, công ty cũ của tôi khiến mọi người nghĩ rằng họ làm việc cật lực để xứng đáng với số tiền và tài nguyên mà công ty họ bỏ ra. Mọi người đều đơn giản là làm vì đồng lương và nếu chỉ cần vô tình mắc lỗi nhỏ nhặt nào đó, người nhân viên sẽ bị trừ lương hoặc buộc tăng giờ làm dù điều đó có thể khiến người nhân viên cảm thấy sợ hãi hoặc mệt mỏi. Tôi từng trải qua cảm giác đó và luôn nghĩ rằng “Bây giờ là mấy giờ rồi? Sắp đến giờ về chưa? Cố thêm 1 chút nữa là đến ngày ngày nghỉ rồi!!!”. Ôi! Đến giờ tôi còn cảm thấy áp lực khi nhớ lại luôn!!!
   Vậy, đâu là sự khác biệt để tôi gắn bó với Gomhang! Như tiêu đề, Gomhang khiến cho tôi cảm giác như nhà mình! Thật sự, mỗi ngày tôi đều vui vẻ nghĩ rằng bản thân sắp đến cửa hàng rồi, mỗi nhân viên đều như người một nhà vậy, sẵn sàng san sẻ công việc, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau, sẵn sàng nhắc nhở nhau mỗi khi ai đó làm sai, đồng thời cũng động viên nhau tích cực chứ không đe dọa hay chì chiết lẫn nhau.
   Tôi gọi đó là cách người một nhà đối xử lẫn nhau. Và nếu bạn cảm thấy nơi làm việc là nhà, bạn sẽ sẵn sàng khiến nhà mình sạch đẹp, vui vẻ tiếp khách như cách mà bạn đối xử với khách hàng của mình vậy.
   Mọi điều tốt đẹp ở trên từ gomhang, đều đến từ văn hóa của gomhang, mà cụ thể là văn hóa team bán hàng, đối với khách hàng và đối với đồng nghiệp. Văn hóa trên của gomhang khiến Gomhang trở nên gần gũi như anh chị em một nhà, chứ không còn đơn thuần là giữa đồng nghiệp với nhau nữa.
   Hồi đó ở công ty A (không tiện nói tên vì giữ sự tôn trọng), tôi còn bị bên team khác của công ty cũ đổ lỗi cho tôi chỉ vì tôi không gia nhập bè phái với họ, tôi bị leader theo dõi vì vụ đó và tôi sợ hãi đến mức tôi xin thôi việc luôn, nghĩ đến còn sợ hãi rất nhiều!!!!
   “Tính linh hoạt trong cách ứng xử giữa nhân viên với nhau và giữa nhân viên với leader hoặc người quản lý cao hơn, giữa nhân viên với khách hàng khiến Gomhang khác biệt và chuyên nghiệp.”
   Tại sao tôi lại nói cách ứng xử giữa các bên: nhân viên với nhau, nhân viên với quản lý và nhân viên với khách hàng lại tạo nên tính khác biệt và chuyên nghiệp? Hãy nghe 1 câu chuyện như thế này!
   Hồi tháng 11/2019, tôi có làm việc cho công ty A (tôi sẽ giấu tên vì tôi không chắc bản thân nhìn nhận đầy đủ vấn đề ở công ty này và tôi cũng tôn trọng họ), họ là một công ty biết cách thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên bằng KPi, bằng target. Sẽ không có gì sai nếu họ hiểu rằng lĩnh vực tài chính mà họ đang theo đuổi là một lĩnh vực cực kỳ khó khăn để đạt được chỉ tiêu mà họ đề ra và nâng tầm chỉ tiêu đó lên mỗi 3 tháng 1 lần. Tôi là người mới và cần 1 vài lời chia sẻ kinh nghiệm từ những người giỏi hoặc leader của tôi. Nhưng tôi đã ở đó suốt tuần đầu và chỉ được bảo là “Nghe và rút kinh nghiệm”. Tôi thử hỏi một ít cách xử lý tình huống thông thường nhưng ai cũng mệt mỏi và khó chịu với tôi, họ bận đối đãi ngọt ngào với data khách hàng quen biết mà họ gây dựng nhiều năm rồi và chẳng chia sẻ bất kỳ kinh nghiệm nào cả (nếu có chắc là những bước cơ bản của việc nên tránh làm gì để khách không cúp máy ngay lập tức khi bạn giới thiệu là telesales!!!). Tôi thấy đồng nghiệp ở đây thật đơn lẻ và tôi nghĩ chắc họ phải chịu đựng nhiều lắm để vượt qua thời gian đầu đi làm mà tôi đã phải trải qua.
   Về sếp của tôi thời điểm đó cũng vậy, cô ấy có vẻ tài giỏi hơn bất cứ ai, và cô ấy cũng tài giỏi trong việc đe dọa nhân viên luôn! Telesales của một công ty tài chính có nhiều tai tiếng đã khó khăn rồi, cô ấy thay vì giúp đỡ tôi tìm ra những ý tưởng tiếp cận khách hàng tốt hơn thì cô ấy chỉ đe dọa bảo tôi tăng ca vào hôm chủ nhật nếu tôi không đạt đủ target mỗi ngày! Leader thật “tốt bụng” và tôi phải nghe điều đó mỗi tuần cho đến khi tôi giải ngân thành công khách hàng đầu tiên ở tuần thứ 3. Rớt nước mắt là điều tôi đã làm vì tôi cuối cùng cũng thoát khỏi đó.
   Còn 1 việc nữa, đó là cách công ty tử tế và đàng hoàng với khách hàng. Tôi vẫn còn nhớ công ty đưa cho tôi 1 bảng excel tính lãi suất theo tháng, tôi chỉ cần nhập vào phần tiền khách cần mà thôi, và ở tuần thứ 2 tôi nhận ra lãi suất này có đôi chút cao hơn so với lãi suất tôi được training tư vấn. Khi cuộc họp đầu tiên được diễn ra có góp ý về việc khách hàng hỏi về sự khác biệt này, công ty đã cho tôi 1 câu trả lời khá “lươn lẹo” rằng có 1 chút lãi suất rủi ro theo từng gói tháng và đây là chuyện bình thường? Tôi đặt một dấu chấm hỏi trong đầu rằng có phải bản thân đang lừa đảo khách hàng bằng cách hạ 1 chút lãi suất thực tế để khách cảm thấy thực hiện tài chính ở công ty tôi là 1 món hời không dù thực tế không phải hoàn toàn là như được tư vấn!!!! Tôi cảm thấy mình đang nói những lời nói không lương thiện và tôi đang không làm 1 công việc tử tế và đàng hoàng vậy!!! Nếu bạn nghĩ rằng đạo đức ko tốt khiến bạn muốn mau chóng đổi việc vì lương tâm bạn bảo thế thì đúng rồi, đó là lý do tôi xin rời công ty dù chỉ sau gần 2 tháng đi làm.
   Và rồi tôi gắn bó với gomhang 1 phần cũng vì lương tâm tôi bảo rằng đây là một nơi tử tế và đàng hoàng, giữa nhân viên với nhau, với leader và với khách hàng. 
   Trong quá trình làm ở gomhang, sự tử tế và đàng hoàng, có trách nhiệm là điều mà tôi học được ngay những ngày đầu đi làm. Những giá trị văn hóa của gomhang đó khiến tôi thấy nhiều quả ngọt. Tôi còn nhớ cô bác sĩ trung niên gần cơ sở Hòa Hảo khen rằng rất thích nhân viên ở đây vì dễ thương, nhiệt tình và tư vấn chuẩn sản phẩm cô ấy cần. Bác ấy ghé cơ sở này nhiều lần lắm, và sau này bác ấy còn dẫn gia đình qua mua sắm!! Mỗi lần thấy bác ấy ghé qua, tôi biết rằng bản thân mình đã góp 1 phần tạo nên sự nhiệt tình, sự tử tế, trung thực và đàng hoàng trong văn hóa gomhang!
   Và còn những vị khách ghé đến chi nhánh gomhang ở Hòa Hảo chỉ để khen rằng nhân viên ở đây khiến họ muốn ghé lại nhiều lần, nhiều người tôi nhớ mặt không nhớ tên nhưng tôi vẫn rất tự hào vì điều đó.
   Mặt khác, nói về leader, tôi vẫn không quên cảm ơn anh Bình vì đã kịp thời nhắc nhở tôi mỗi khi tôi gây ra những lỗi lầm không đáng có, hay tôi cũng phải cảm ơn chị Phương vì chị luôn phân biệt rõ ràng khi nào nên nhắc nhở, nên chấn chỉnh nhân viên nếu nhân viên mắc lỗi, khi nào nên động viên, khích lệ, đề bạt nhân viên nếu họ có làm được việc tốt hoặc có những năng lực cần phát triển. Có 1 người sếp biết quan sát và hiểu bạn, biết khắc phục lỗi cho bạn và biết nâng bạn lên thì bạn đã cảm thấy thật sự may mắn khi được sống chung với họ trong một văn hóa tử tế như vậy!
   Còn đồng nghiệp, tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi là anh chị em một nhà. Cho dù bạn là nhân viên bán hàng, bạn là leader, bạn là cskh, là telesales thì mọi người đều vui vẻ với bạn, đều giải đáp thắc mắc của bạn hay hỗ trợ bạn mà không cần điều kiện gì cả. Thậm chí đôi lúc nhiều tình quá luôn ấy! Nói thật, lần đầu tiên có 1 doanh nghiệp mà mọi người tưởng như tách rời mà lại như 1 khối như vậy. Không phân biệt bộ phận, tuổi tác, kinh nghiệm, họ đều sẵn sàng tử tế và hỗ trợ bạn để công việc được suôn sẻ.
   Nếu không tin, bạn có thể lên check hàng để xem, hỏi hàng, hỏi tên sản phẩm, hỏi tính năng sản phẩm, ảnh sản phẩm,... đều sẽ có người sẵn sàng trả lời bạn. Bạn lên nhóm Chất lượng, thông tin sản phẩm đều sẽ có những báo cáo, góp ý về chất lượng sản phẩm kịp thời để dịch vụ và chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến lúc đầu ra đều được kiểm soát, khắc phục kịp thời nếu có lỗi để mọi việc diễn ra suôn sẻ!
   Và cuối cùng, trước khi kết thúc bài thi của mình, tôi muốn nói rằng bản thân tự hào vì văn hóa tử tế, đàng hoàng, có trách nhiệm khiến gomhang khác biệt và chuyên nghiệp, mang lại những giá trị cốt lõi xứng đáng so với những nơi trước đây mà tôi từng làm!!!! Những câu chuyện có thực mà tôi kể có thể phần nào khiến các bạn hình dung được Gomhang là nơi đủ giá trị về cách ứng xử của mọi người tạo nên 1 văn hóa rất Gomhang, rất đáng để bạn làm việc và phát triển bản thân ở đây, đồng thời coi đây là ngôi nhà, nơi văn hóa tạo nên một gia đình Gomhang kỷ luật nhưng tử tế, gần gũi và là ngôi nhà thứ hai để làm việc và phát triển bản thân!

Trước hết, tôi xin viết bài viết này với vị trí của một người còn trẻ, 1 nhân viên còn mới của Gomhang, 1 người trong 2 năm dấn thân vào Sài Gòn và đã từng làm nhân viên của 4 công ty trước khi trở thành nhân viên gắn bó tại Gomhang.
“Tìm kiếm một mái nhà thứ hai chứ không phải một nơi đơn thuần để tạo bàn đạp cho những dự án lớn.”

Sự thật là không thể phủ nhận việc 1 người đến với một doanh nghiệp có thể chỉ là một lựa chọn tạm thời để học hỏi những kỹ năng, giá trị nhằm tích lũy kinh nghiệm, vốn kỹ năng nhất định, tạo bàn đạp để hướng đến những công ty nổi tiếng hơn hoặc đạt đến mức lương cao hơn. Tôi đến với gomhang từ tháng 7/2020 đến nay và nhìn nhận vấn đề này rất bình thường. Thậm chí, trước đó, tôi còn chứng kiến công ty cũ mà mình từng làm thay máu toàn bộ nhân viên, trong đó bao gồm cả tôi. Vậy tại sao tôi lại nói về điều này?

Như Ngọc (CSKH)

shop nên tôi gọi shop đặt hàng online, tôi đã được nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, tư vấn đầy đủ giá cả, thông tin sản phẩm, các chính sách đổi trả và bảo hành rất chi tiết; tôi đã nhận hàng và hỗ trợ dán tại nhà ngay trong ngày. Tôi có con nhỏ nên mới được mấy ngày các cháu làm vỡ kính cường lực nên tôi gọi lại shop để mua sản phẩm mới thì được các bạn hỗ trợ giá đến 50% vì tôi mới mua chưa lâu. Thật sự, shop lại cho tôi thấy sự ngạc nhiên tiếp theo vì trong suy nghĩ của tôi các shop cũng chỉ mong hỏng nhanh để mua nữa, nhưng để có được những chính sách đối với khách hàng ưu đãi như vậy tôi mới chỉ thấy được ở 1 nơi duy nhất có tên là Gomhang. Sau đó, điều đương nhiên là tôi đã thường xuyên theo dõi và giới thiệu bạn bè khi có nhu cầu về những sản phẩm mà Gomhang có.
Và đúng có thể nói là cơ duyên của tôi với Gomhang, dừng lại mua hàng tình cờ tại shop cũng là 1 cái duyên và đến nay làm việc tại đây cũng là 1 cái duyên. Tôi đã từng là làm việc ở cơ quan hành chính nhà nước, công việc ngày nào cũng vậy cứ thế lặp lại cùng tôi đi qua cũng ngót nghét gần 10 năm từ vị trí nọ đến vị trí kia ở cơ quan, lương và thưởng các kiểu cũng chỉ ngót nghét 6tr (nhà nước k như các bạn nghĩ đúng k). Công việc vốn dĩ khô khan như vậy nhưng thật sự tôi là người chấp nhận với công việc đã có và rất ngại thay đổi bản thân và đặc biệt là môi trường làm việc. Nhưng đến thời gian đó, khi con đến tuổi học hành nhu cầu chi tiêu thật sự nhiều hơn là đồng lương kiếm được chỉ vẻn vẹn 6tr và thêm nữa áp lực công việc đè nặng khi tinh giản biên chế nên khối lượng công việc của tôi chất đống nhiều đến nỗi có ngày làm thêm đến 8, 9h tối chưa về đến nhà mà tôi không có thời gian cho 2 đứa con nhỏ phải nhờ ông bà trông. Thời điểm đó tôi cảm thấy bí bách, căng thẳng và chịu áp từ nhiều phía nên muốn có một trải nghiệm mới và cũng kiếm thêm thu nhập. Thế rồi chuyện gì đến cũng đến, tôi đã suy nghĩ phải thay đổi môi trường làm việc khác phù hợp hơn và ngay lập tức tôi đã lên mạng tìm kiếm và nộp hồ sơ tuyển dụng một số công việc. Và thật trùng hợp tôi lại được Trưởng bộ phận Tele của hệ thống Gomhang mời đến phòng vấn đầu tiên và được nhận đi làm ngay. Cũng bởi lẽ đó, tôi có thể dễ dàng nhận thấy sự rõ sự khác biệt giữa môi trường làm việc tại Gomhang và những nơi khác, có thể nói nó là đối lập hoàn toàn. Ban đầu tôi chỉ sắp xếp được thời gian làm part-time ca tối để vừa hoàn thành công việc chỗ làm cũ chuẩn bị bàn giao, vừa có thời gian cho gia đình và đáp ứng được nhu cầu làm việc của môi trường mới. Ngày đầu tiên đi làm được hướng dẫn cách làm việc: phải nói chuyện với khách ra làm sao, phải giới thiệu sản phẩm như thế nào, giá cả và thông tin của hàng trăm sản phẩm,… thật sự đầu tôi muốn nổ tung vì quá nhiều thứ mà phải vừa học vừa gọi ngay, tôi rất sợ không theo kịp mọi người vì cơ bản trong các bạn Tele ở văn phòng tôi là lớn tuổi nhất. Tôi đã từng nhụt chí vì thấy các bạn CS và Tele quá xuất sắc chắc mình không thể làm nổi nhưng nghĩ đến mục đích của mình thì bản thân tôi lại càng không thể lùi bước và cần cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khăn trước mắt. Các bạn chưa có gia đình hoặc đang là sinh viên thì có thời gian thử sức với nhiều công việc khác nhau đến bao giờ phù hợp thì chọn lựa nhưng đối với tôi, lập gia đình sớm và đã có 2 đứa con thì chưa bao giờ được chọn lựa công việc theo sở thích của mình mà mục đích chọn việc của tôi là nơi nào trả lương cao hơn với cùng lượng thời gian như thế? Bởi lẽ mình không kiếm ra tiền nhịn ăn vài ngày không sao nhưng làm sao để bạn nhìn con mình nhịn đói được nên bản thân tôi không thể là hai từ “bỏ cuộc” mà bắt buộc phải là “hết mình”. Những ngày sau đó tôi đã phải làm quen dần với mọi thứ, vừa làm việc và lúc rảnh thì nhớ lại những thứ mọi người hướng dẫn, nghiên cứu các sản phẩm trên website của Gomhang, gặp vấn đề gì thì hỏi các bạn Tele đã làm trước đó để hoàn thiện hơn. Thế rồi làm dần thì cũng quen, tôi có gì sai hoặc không đúng là Trưởng bộ phận rồi các bạn làm cùng thẳng thắn nhắc nhở, góp ý và hướng dẫn tôi ngay lập tức và cứ thế tôi dần hoàn thiện mình hơn và đến giờ tôi đã nắm cơ bản về công việc nhưng vẫn cần hoàn thiện hơn nữa. Làm được hơn 1 tháng tôi chuyển sang full-time nhưng lý do chính lại không phải là vấn đề được tôi đặt lên hàng đầu “lương” mà là do môi trường làm việc mà những con người tại Team KN đã đem đến cho tôi, các em thật sự cho tôi 1 mái nhà mới đầy sự sẻ chia và hài hước, khiến tôi cảm thấy như không phải đang đi làm mà như đang thực hiện nghĩa vụ của gia đình, từng người từng người cứ thế hoàn thành nhiệm vụ nhưng đôi khi rảnh tếu táo vài ba câu chuyện, những buổi liên hoan thì thay nhau chấm nghỉ để ăn... Có thể nói từ lúc lập gia đình đến bây giờ luôn bị gò bó thời gian ngoài đi làm là nhà cửa, con gái mà không hề có khoảng thời gian cho chính mình, nhưng đi làm ở đây, với những con người này tôi thấy mình trẻ ra và khoảng thời gian đi làm như 1 khoảng trời mới để tôi được sống thật với chính con người mình! Thật tuyệt vời khi được làm việc với các em, với gia đình Gomhang!
Đứng dưới góc độ là nhân viên của Gomhang tôi càng khẳng định những gì tôi đánh giá trước đây là đúng. Tuy tôi mới làm được gần 6 tháng ngắn ngủi tại 1 bộ phận nhỏ của hệ thống Gomhang thôi nhưng tôi thấy con người Gomhang chúng ta rất tuyệt vời. Tôi chưa từng thấy nơi làm việc nào mà tạo nên 1 môi trường làm việc quy củ đến như vậy, 100% nhân viên đều nắm vững và tuân thủ đầy đủ các quy định, luôn bám sát với 03 Văn hóa chính:
1. Đàng hoàng (Đổi trả tận nơi toàn bộ các mặt hàng lỗi)
2. Bán các sản phẩm thông minh (Lựa chọn sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng tốt đi kèm chính sách bảo hành và hướng dẫn chu đáo)
3. Chăm chỉ (Không có ngày nghỉ, kể cả lễ tết)
Nhưng điều đáng để nói là chúng tôi - những con người tuân thủ những quy định đó lại không hề cảm thấy ngạt thở, gò bó hay khó chịu mà rất vui và luôn cố gắng để hoàn thành nó một cách chỉn chu nhất. Tuy rằng có một số quy định còn khô khan, những chính sách hay chế độ đưa ra chưa đáp ứng được hết tâm tư, nguyện vọng của toàn bộ nhân viên nhưng chúng tôi đều có thể trình bày, nói ra suy nghĩ của mình để cùng tháo gỡ và luôn có 1 câu trả lời thỏa đáng. Môi trường này chúng tôi được thỏa sức sáng tạo trong cách tư vấn khách, tạo ra cái riêng của mình trong cách làm việc mà không phải gò bó theo 1 khuôn mẫu nào cả. Bên cạnh tiêu chí ưu tiên suy nghĩ và luôn hướng đến nhu cầu của khách hàng, bộ phận lãnh đạo của Gomhang cũng rất quan tâm đến cảm xúc và thường xuyên tham khảo, tôn trọng ý kiến đóng góp của nhân viên về sản phẩm, về nhu cầu của khách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ - đó là điều mà ít cơ quan, tổ chức nào làm được, nó giúp chúng tôi thấy mình được quan tâm, được tôn trọng. Cũng chính từ 3 văn hóa chính đã xây dựng nên môi trường làm việc có thể nói là rất quy củ nhưng không đem đến cảm giác gò bó. Tuy nhân viên của Gomhang có khác bộ phận, dưới sự chỉ đạo của Leader khác nhau nhưng khi chúng tôi nói chuyện, phối hợp giải quyết đơn hàng với nhau không hề có rào cản, từng công đoạn rất ăn khớp với nhau. Tôi tin những cảm xúc từ đáy lòng của mình kể cả khi là khách hàng hay nhân viên, Gomhang là 1 hệ thống bán hàng uy tín, có tâm và sẽ ngày càng phát triển bền vững.
Chúng tôi tự hào nhân viên của hệ thống GOMHANG!!!

Điều gì khác biệt trong cách ứng xử của mọi người so với các tổ chức khác tạo nên văn hoá của con người tại Gomhang? Đây là 1 câu hỏi cũng như 1 đề tài mà tôi cảm thấy rất hay và thú vị. Khi nghe câu hỏi thì đáp án đầu tiên tôi nghĩ đến đó chính là cụm từ “Quy củ mà không gò bó”. Nói có vẻ khó hiểu nhưng để giải thích rõ hơn điều tạo nên văn hóa của con người Gomhang chính là Môi trường làm việc.
Tôi không phải là người giỏi viết văn nhưng có câu chuyện từ chính bản thân tôi muốn chia sẻ cho mọi người. Trước khi là nhân viên của hệ thống Gomhang, tôi cũng từng là khách hàng của shop. Ngay từ lần đầu tiên tôi đến shop mua hàng, nhân viên dán cho tôi kính cường lực UV nhưng tôi không kiểm tra về đến nhà tôi thấy khoảng giữa màn hình có vết loang (keo đổ không đểu) nên tôi đã gọi lại shop hỏi thì được nhân viên báo hỗ trợ sẽ có người đến tận nơi để hỗ trợ dán lại mà không cần thanh toán phí. Khi nghe xong tôi đã rất ngạc nhiên nhưng chưa đến 1 tiếng sau có nhân viên đến nhà tôi hỗ trợ thay thế thật, tôi đã rất hài lòng. Một thời gian sau tôi lười qua 

KHÁCH HÀNG CÓ QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM

  • HỆ THỐNG CỬA HÀNG TOÀN QUỐC
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 01: Địa chỉ: Số 31 Văn Cao, Ba Đình ( Có chỗ để xe ô tô )
    Hotline: 090.404.8564 
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 02 : Địa chỉ: 181 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ( Có chỗ để xe ô tô)
    Hotline: 083.383.3869
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 03 : Địa chỉ: Số 55C Hàng Đậu, Hoàn Kiếm
    Hotline:  090.348.1913
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 04 : Địa chỉ: Số 142 Ngọc Hà, Ba Đình
    Hotline: 090.348.2265
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 05 : Địa chỉ: 180 Trương Định, Hoàng Mai
    Hotline: 093.617.0732
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 06 :  Địa chỉ: 370 Xã Đàn, Đống Đa
    Hotline: 092.925.9370

Hệ thống cửa hàng Hà Nội

  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 01 : Địa chỉ: Số 704 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q3, TpHCM
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 02  : Địa chỉ: 570 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10
    Hotline: 093.617.0365
  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 03 :  Địa chỉ: 1040 CMT8, P.4, Tân Bình
    Hotline: 093.617.0356

Hệ thống cửa hàng TP. Hồ Chính Minh

  • CƠ SỞ CỬA HÀNG 01 : Địa chỉ: 166 Lê Đình Lý, Hải Châu
    Hotline: 093.426.1053

Hệ thống cửa hàng Đà Nẵng