GIỚI THIỆU GOM GROUP
1. Định vị thương hiệu với khách hàng: AN TÂM và VUI VẺ
2. Định vị Văn hoá tổ chức:
- Văn hoá lõi: ĐÀNG HOÀNG
- Văn hoá gắn bó bậc 1: Trách nhiệm và kỷ luật (giúp hệ thống được bảo vệ khi tăng cường quy mô)
- Văn hoá gắn bó bậc 2: Chăm chỉ và Gắn kết (tăng cường niềm yêu thích công việc và yêu thích môi trường làm việc)
Mọi quy trình luật lệ THƯỞNG, PHẠT, GHI NHẬN, CẤT NHẮC ... đều được xây dựng xoay quanh các văn hoá của tổ chức
3. Định vị sản phẩm (hiện tại): phụ kiện số THÔNG MINH
4. Hướng tới: hệ thống bán lẻ đa mảng - mỗi mảng 1 chuỗi cửa hàng